image banner
LONG KHÊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NHIỆM VỤ KINH TẾ XÃ HỘI NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

Sáng ngày 22/01/2024, tại Trung tâm văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng xã, UBND xã Long Khê tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ kinh tế xã hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thanh Oai – HUV – BT. Đảng ủy xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ VN xã, các tổ chức chính trị - xã hội, Ban công tác các ấp và toàn bộ cán bộ, công chức xã.

Anh-tin-bai

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trong năm 2023, UBND xã đã tập trung điều hành và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như hoàn thành thuế môn bài. Một số công tác khác như triển khai tổ chức thực hiện vùng rau công nghệ cao, đầu tư nâng cấp các tuyến đường GTNT, quan tâm chỉ đạo các HTX, tổ hợp tác vào các phương án sản xuất, giữ vững danh hiệu xã văn hóa, xã NTM, tổ chức bộ máy từ xã đến ấp kiện toàn đi vào hoạt động có hiệu quả. Công tác cải cách hành chính, thủ tục hành chính thực hiện ngày càng tốt hơn được nhân dân đồng tình. Đối với các chỉ tiêu còn thấp so với kế hoạch huyện giao thì UBND xã sẽ chỉ đạo các ngành, Ban công tác các ấp tập trung thực hiện góp phần cùng địa phương hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2024.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Để khuyến khích Đoàn công tác các ấp có những đóng góp tích cực vào việc thu ngân sách Nhà nước đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, UBND xã đã có Kế hoạch phát động thi đua khen thưởng đợt cao điểm thu ngân sách từ ngày 01/01/2024 đến ngày 15/04/2024. Với những kết quả đạt được về việc thu ngân sách Nhà nước năm 2023, Hội nghị đã thông qua quyết định khen thưởng, tặng giấy khen của CT. UBND xã cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích tốt trong công tác thu ngân sách năm 2023.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh